Sunday, April 01, 2007

How do you like Rodrigues?

Rodrigues Rodrigues.... Færeyjar suðursins líkt og Gulli vill kalla hana... Og það er satt. Hér vöppum við um í kjarri og eldfjallagrjóti, um stokka og steina í Guðs grænni náttúrunni. Einhvurskonar blanda af Skotlandi, Íslandi og Færeyjum hér á ferð, með stöku pálmatrjám og kóralrifum til þess að krydda stemmninguna.

Fyrstu tvær næturnar sváfum við undir beru lofti við iðandi Indlandshafið. Það var svo ljúft svo ljúft. Svo ljúft að ég gat engan vegin sofið næstu tvær nætur á eftir inni á hótelherbergjunum, því þar var of heitt... rúmið of mjúkt... ég ekki nógu vel varin gegn moskítóflugum. ARG.

Hér er ferðamannaiðnaðurinn á byrjunarstigi. Rodriguesbúar eru þess vegna margir ákaflega spenntir og/eða forvitnir fyrir furðulegum hvítingjum eins og okkur. Margir hverjir vilja spjalla og eru þá einkar áhugasamir um skoðun okkar á eyjunni þeirra og vilja að sjálfsögðu heyra að Rodrigues sé miklu fallegri og indælli en Máritíus (Rodrigues er undir stjórn Máritíus).

Í gær gekk kallaði á eftir okkur gamall maður. Hann var í miklu uppnámi og bað margsinnis Guð að blessa okkur. Hann talaði ekkert nema kreólsku, benti á skegg Gulla, tók í hendur okkar og endaði á að fella gleðitár. Mér skildist á endanum að hann teldi að Gulli væri Jesú Kristur. Það var merkileg upplifun.

Jæja. Ekkert varð um aprílgöbb í gær því að ég nennti ekki að vera frumleg.

Sjáumst eftir 16 daga.

6 Comments:

Blogger Híalín said...

Jesuskristur endurunnninnn AHAÍHAHAHAÚAHAHAHÚAHAHÍAHA
Er ekki 1.apríl á þessum slóðum HAHAHAHAHAHAHAHAHAH
Hvað var gamli maðurinn að spá...kannski í spámanninnnn
Ja nú eru páskar á næsta leiti....
Get svo svarið það, drepfyndið....
Farið varlega......

2.4.07  
Anonymous Anonymous said...

En sagði ekki Jesús: "Hver sem tekur í höndina á mínum skrítnasta bróður, hann tekur í höndina á mér" ?? Ég meina og gamli maðurinn tók í höndina á Gulla og Gulli tók í höndina á gamla manninum ...

Og takk fyrir sendinguna, hún kom í gær.

Hófstilltar ástar- og tilhlökkunarkveðjur!

2.4.07  
Anonymous Anonymous said...

Gno. Hvad annad getur madur sagt?

2.4.07  
Anonymous Anonymous said...

Hæ aftur Katla,
talði við mömmu þína. Hún sagði að þið væruð ekki með síma svo ég skrifa þér þá aftur.

Ég fékk upplýsingar um lestarferðir frá París. París-Lúx-París kostar milli 84,20 og 112,00 euro og ef þið ferðist með TGV þarf að bóka sæti sem er hægt að gera á stöðinni þegar þið kaupið myðann áður en þið farið. Lestarnar fara frá Paris Est og stundum þarf að skifta í Metz.

Paris Est / Metz / Lux
06:54 / ---- / 10:27
08:54 / 11:39-11:59 / 12:48
10:49 / ---- / 14:32
12:50 / 15:36-16:11 / 16:55
13:49 / ---- / 17:25
15:50 / 18:43-19:17 / 19:59
17:53 / ---- / 21:30
18:52 / 21:39-22:10 / 22:57
19:51 / ---- / 23:35

Sem sagt búumst við við að þið komið 10 apríl til Lúx. Jón er voða spenntur og ætlar að gera eithvað skemmtilegt með ykkur. Hann ætlaði að sækja ykkur á leatarstöðina í Lúx svo það væri gott ef þið gætuð hringt áður en þið farið frá París. Síminn minn er 00352 62136000 GSM, 00352 4211 3720 vinna, 00352 990709 heima. Síminn hjá Jóni er 00352 621430046.

Á hvaða flugi eruð þið bókuð frá Reunion?
Hvert ætlið þið að fara til Frakklands eftir Lúx? Ef það er ekki of langt, ef ég er ekki að vinna og ef þið eruð ekki með allt of mikið dót getum við kannski keyrt ykkur.

Þið meigið auðvitað vera hjá okkur eins lengi og þið viljið.

Láttu mig vita hvort þú fékkst þennan póst annars hlakka ég bara mikið til að sjá ykkur.
Koss Sigga

3.4.07  
Anonymous Anonymous said...

hehe!! hlakka til í langþráðan mannfræðihitting og að fá að heyra fleiri "dæmisögur"...

4.4.07  
Blogger Híalín said...

Úbbbbss...breytt ferðaáætlun? er ég að missa af einhverju....ætla ekki að missa af ykkur ef þið eigið leið hér hjá....
Spennandi og hlakka bara til....
Knús í bæinn...............

4.4.07  

Post a Comment

<< Home