Wednesday, March 14, 2007

Drottins dýrðar dagur

Í dag erum við Gulli búin að vera ódla dugleg. Við erum búin að sofa, vakna, liggja, hlusta á tónlist, sofa meira, vakna aftur, liggja lengur... Ég er líka búin að vera ódla dugleg að borða ís og gos og sætabrauð og appelsínur í morgunmat kl fjögur seinni partinn í dag. Það er gott að vera orðin stór og geta gert það sem mann langar til og borða það sem mann langar til. Ég fékk mér að sjálfsögðu ísinn í forrétt. Það var yndislegt. Ég spjallaði við hið indælasta fólk í leiðinni og þeim fannst ég barasta nokkuð indæl líka. Er það ekki fögur tilhugsun?

Ah, nú segi ég ekki æ æ æ æ æ, nú segi ég bara aaaaaaaaahhhh... - Hafið ekki áhyggjur gott fólk, verið hamingjusöm!

Og hún tilvonandi tengdamóðir mín átti stórafmæli í gær og við náðum ekki einu sinni að hringja í blessaða konuna! Skömm að þessu! Heil þér sextugri Fríður Hlín! HÚRRA HÚRRA HÚRRA HÚRRA!!!!!

1 Comments:

Blogger Híalín said...

Takk fyrir afmæliskveðjuna til mín í gær elskurnar mínar, er nú farin að hlakka til að heyra í ykkur verð nú að segja það hvað svo sem dagurinn heitir það er orðið sooooo ansi langt síðan, knús í bæinn..........

14.3.07  

Post a Comment

<< Home