Tuesday, March 13, 2007

Heeeeeeeellú!!

Jæhja, þá erum vér búin að bera Trou de Fer augum, skýlaust! (Munið máske eftir myndunum af skýjunum frá því að við reyndum þetta síðast í vetur...)

Erum búin að njóta KULDANS í fjöllunum.... UNAÐUR. Ég ELSKA SKÝ OG ÞOKU. Það er besta veður sem hægt er að hugsa sér. Að sofa í tjaldi án þess að halda að maður sé í gufubaði. Að finna skella á sér kaldan gust. ÍSLAND ÉG ER AÐ KOMA!

Nei, bara rólegt gott fólk! Ég er ekki jafn hugsjúk og ég virðist vera. Nú er þetta allt að verða búið þannig að ég nýt síðustu viknanna til hins ýtrasta. Þetta er allt fallegt og gott.

Ætlum að skella okkur í kebab, billjarð og CYCLONE CAFE (skemmtistaðinn okkar) núna á eftir. Drekka dodo og rhum arrangé.... Það er Reunion í hnotskurn. Bara nokkuð indælt.

Þið eruð lemúragerpi.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Velkomin "heim". Hlakka til að sjá ykkur og allt það.

Löv

13.3.07  
Blogger LBH said...

Njótið lífsins og verið góð við hvort annað!!!

Knús af klakanum.

ég

14.3.07  

Post a Comment

<< Home